Sunday, March 27, 2011

dahilan

ikaw ang dahilan sa aking mga ngiti
ikaw ang kumukumpleto ng araw ko
ikaw ang dahilan kaya ako palaging may load
ikaw ang dahilan kung bakit ako ngumingiti mag isa
ikaw ang dahilan kaya na eLSS ako
ikaw ang dahilan ng pagtitipid ko ng baon
ikaw ang dahilan ng uupdate ko ng FB
ikaw ang dahilan kung bakit late akong makatulog
ikaw ang dahilan kung bakit din maaga akong nagigising
ikaw ang dahilan kung bakit ako nagdadiet
ikaw ang dahilan kung bakit ako ganito --masaya
ikaw ang dahilan kaya ako nakakasulat ng tula
ikaw ang dahilan kung bakit IKAW ang sagot sa lahat ng aking mga katanungan
ikaw ang dahilan sa paggawa sa talatang ito
ikaw ang dahilan kaya ako nandito

ikaw ang rason sa lahat ng mga rason ko, ikaw ang dahilan sa mga dahilan ko

hayaan mo naman akong maging isa
sa mga dahilan
sa buhay mo..


No comments:

Post a Comment