Sunday, March 27, 2011

ang aking TIME MACHINE

GUSTO KO ITRY MO TO! ok?

wala akong magawa.
ka-chat ko lang si ches (dakilang kaibigan, sabihan ko ng SIKRETO hehe)
bigla ko na lang naisip na bisitahin ang aking

FRIENDSTER- MY MESSAGES..
naglalaman ito ng
INBOX, SENT at TRASH msges

PERO..

nasubukan mo na bang bisitahin ito ulit? sa kadulu-duluhan?
ako madalas ko itong ginagawa..
feeling ko kasi bumabalik ako sa nakaraan pag ginagawa ko to..
at malamang.. ito siguro ang "time machine" ko para makabalik ako sa
mga nakaraan na nangyari..

"ei... number ko is 0**********, ano ba number

mo? cge, merry xmas ha? ;) ingatz"


tulad netong message na to..
December 19,2003 pa.. eto yung time na nagsimula akong
magFS.. unang reply sa akin..

"happy b day!!!!!!!!!!!!!! 100x...... para tumanda k ng

hundred times......... pero d n kailanagan kc halata

n nmn eh!!!! joke!!! happy b day ulit!"

pagbati sa aking birthday

"k lng..... un lang muna din.... busy e... heheheh...."
"oist! thank you!!!!!!!"


parehong galing sa isang tao.. na napansin kong noong 2005 e medyo ok pa ang
communication namin.. kahit papaano.. kasi ngayon hindi na..

"salamat jek,... mis ko na kayo nila louanne... kelan ba ang reunion? kse alis nako by may, punta nako ng dubai... baka may or june... haay... sana nga magkita kits tyo... thanks again... god bless. :)"

aba ches! message mo to!

bukod sa
"pagbalik sa nakaraan".. tila ba mararamdaman mo yung SAYA, LUNGKOT, GALIT at marahil ang PANGHIHINAYANG na din..

na sana pala noon nasabi ko to,, ganito, ganyan.. etc..

ganyan nga talaga pag nakikita natin o nababasa natin ang mga sulat sa atin (maski ang mga sulat na nagawa mo)

sabi nga ni ches..

"kakamiss tlg"


totoo.. nakakamiss ngang talaga..

kung may time ka.. bakit hindi mo gamitin ang sinasabi kong

TIME MACHINE?

bisitahin mo ulit ang iyong INBOX, SENT at TRASH msges..
at magkwento ka naman...


**multiply blogs** sept. 15, 2008

No comments:

Post a Comment